0 Mặt hàng - 0 VNĐ
0
  • Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.
0 Mặt hàng - 0 VNĐ
0
  • Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Trụ sở chính: 84 Mậu Thân, P.An Hòa, Q.Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
Điện thoại : 0292 3895 538

Liên Hệ Với Chúng Tôi



Văn phòng đại diện: 4/F Viet Solution Building 125/11 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh

CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Đại diện Văn phòng Hỗ trợ Kỹ thuật

Đối với những sản phẩm cần sửa chữa bảo hành, khách hàng có thể mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành tại:

1/ TPHCM:
+ Lầu 4, Tòa nhà Viet Solution

125/11 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Quận Bình Thạnh, HCM

2/ TP Cần Thơ:
+ Số 84 Mậu Thân – Phường An Hòa – Quận Ninh Kiều – Thành phố Cần Thơ

Chính Sách Bảo Hành Như thế Nào?

Để đảm bảo quyền lợi và an tâm cho khách hàng tiêu dùng sản phẩm, Sugar xin trân trong thông báo đến người tiêu dùng chính sách và điều kiện bảo hành đúng theo quy định của “Luật Bảo vệ người tiêu dùng”, chính sách này chỉ được áp dụng cho việc sửa chữa, bảo hành đối với các sản phẩm di động được phân phối chính thức tại Việt Nam.

Trong thời hạn bảo hành, bạn có thể bảo hành, sửa chữa, thay thế, cài đặt lại máy… theo đúng với các quy định của sửa chữa kèm hóa đơn mua hàng hoặc phiếu bảo hành.

Thời hạn bảo hành

Thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua máy được ghi thông tin trên hóa đơn mua hàng. Sản phẩm có thể bao gồm nhiều phần khác nhau và những phần khác nhau có thể có thời gian bảo hành khác nhau. Những Thời hạn bảo hành khác nhau là:

1/ Bảo hành: : Sugar bảo hành trong vòng 12 tháng cho thiết bị di động (thân máy), Mainboard, màn hình được tính từ ngày mua hàng trên hóa đơn và phiếu bảo hành. Nhân viên kỹ thuật SUGAR sẽ kiểm tra để xác định lỗi, thay thế hoặc sửa chữa miễn phí.

2/ Bảo hành: 6 tháng cho các bộ phận và phụ kiện như pin, sạc, tai nghe… (do lỗi nhà sản xuất)

3/ Trong thời hạn 30 ngày đầu tiên tính từ ngày bán ra nếu thân máy gặp phải những lỗi có trong bảng lỗi tính năng điện thoại di động của nhà sản xuất, khách hàng sẽ được quyền đổi hàng hoặc bảo hành miễn phí với điều kiện khách hàng phải xuất trình hóa đơn gốc mua hàng hợp lệ của nhà phân phối hoặc đại lý chính thức và thẻ bảo hành. Trong trường hợp này, đại lý phải đổi lại miễn phí chiếc điện thoại di động khác có cùng model và quy cách cho khách hàng.

4/ Tất cả những trường hợp đổi hàng, thay thế linh kiện bảo hành, người tiêu dùng phải trả lại sản phẩm hoặc bộ phận bị hỏng cho trung tâm chăm sóc khách hàng.

Bảng mô tả lỗi

Thành phần Mô tả lỗi
Thân máy Ứng dụng không sử dụng được như giấy hướng dẫn sử dụng
Màn hình không hiển thị
Không thể mở hoặc tắt nguồn
Không gửi tin nhắn được
Chế độ rung không thực hiện đươc.
Xảy ra lỗi khi thực hiện cuộc gọi
Không nhận được Sim
Không thể thiết lập nhạc chuông/tắt âm, lỗi âm thanh.
Máy bị lỗi do kết cấu do quá trình sản xuất.
Cổng USB không kết nối bình thường được.
Màn hình xuất hiện 4 điểm chết trở lên.
Bộ sạc Không thể sạc pin bình thường.
Pin Sau khi sạc pin, điện thoại không thể sử dụng bình thường (lượng pin còn hơn 80%).
Tai nghe Không thể thực hiện cuộc gọi bằng tai nghe.

Những trường hợp không nằm trong điều kiện bảo hành

Sản phẩm của quý khách sẽ không được bảo hành nếu rơi vào các trường hợp sau:

1/ Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.

2/ Hư hỏng do người tiêu dùng gây nên hoặc sử dụng không đúng cách theo hướng dẫn sử dụng.

3/ Máy đã bị vô nước, hư hỏng, vỡ màn hình, đã qua kiểm tra, sửa chữa, thay thế, điều chỉnh, thay đổi phần mềm, phần cứng bởi cá nhân hoặc đơn vị khác mà không được Sugar ủy quyền hoặc máy trong tình trạng bị khóa hoặc khóa sim.

4/ Máy bị ẩm ướt hoặc ảnh hưởng do các điều kiện môi trường nóng ẩm hoặc những thay đổi nhanh chóng trong những điều kiện đó, bị bào mòn, oxy hóa, bị thức ăn hoặc chất lỏng đổ vào hoặc bị ảnh hưởng bởi các sản phẩm hóa học.

5/ Xảy ra hư hỏng trong một số trường hợp bất khả kháng như: lũ lụt, cháy nổ, động đất, sét đánh trúng…

6/ Không có hóa đơn gốc mua hàng hợp lệ, phiếu bảo hành hoặc những giấy tờ hợp lệ khác liên quan đến sản phẩm như số imei, mã vạch bị thay đổi, sữa chữa hoặc mất hoặc không đúng với sản phẩm.

7/ Tự gây nên tình trạng hư hỏng, trầy xước ở thân máy, bàn phím, màn hình, phụ kiện.

8/ Các hao mòn tự nhiên theo thời gian sử dụng.

9/ Bảo hành có thời hạn không áp dụng với các khiếm khuyết có thể được gây ra bởi virus từ việc truy cập bất hợp pháp của bạn hoặc bên thứ ba đến các dịch vụ, các tài khoản, hệ thống máy tính hoặc mạng. Việc truy cập trái phép có thể xảy ra qua hack, tìm kiếm mật mã hoặc qua các phương tiện khác.

10/ Trung tâm bảo hành Sugar khuyến cáo các khách hàng không nên Root và Up Rom từ những nguồn không rõ ràng hoặc thử nghiệm các bản Rom không do SUGAR phát hành chính thức . Tất cả các khách hàng Root hoặc Up Rom từ bên thứ ba cung cấp mà không phải của SUGAR phát hành dẫn đến xảy ra lỗi và ảnh hường phần cứng của máy sẽ bị mất quyền bảo hành . Kiến nghị quý khách hàng nên sử dụng các bản Rom do chính SUGAR phát hành để được đảm bảo quyền lợi bảo hành tốt nhất.

Sự Nổi trội Của SugarPhone Hơn Các Sản Phẩm Khác?

Nhập từ khóa của bạn